LÝ DO LỰA CHỌN MARKETING ONLINE
Người tiêu dùng lên mạng tìm thông tin trước khi quyết định mua hàng
Với 90% khách hàng của bạn sẽ lên google.com để search thông tin về sản phẩm (của bạn). Nên các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của bạn, những nhận xét, đánh giá càng rõ ràng, càng tích cực, càng tốt.
Nắm bắt thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng
Chỉ cần cài đặt Google analytics trên các trang web chạy chiến dịch online marketing, bạn sẽ có báo cáo tổng hợp chi tiết đến: địa điểm sinh sống, giới tính, độ tuổi, thói quen sử dụng công nghệ (web hay di động), họ thường tìm hiểu thông tin/ mua hàng vào lúc mấy giờ…
Biết chính xác khách hàng nào quan tâm tới sản phẩm của bạn và bám theo họ khắp nơi
Khi thực hiện marketing online, khách hàng có thể thấy sản phẩm của bạn hiện ra trong 1 trang web mà họ hay truy cập,
Khách hàng của bạn ở đâu cũng mua được hàng
Internet mở ra cơ hội giao dịch trực tuyến tiện lợi nhất, khách hàng của bạn ở đâu cũng có thể đặt hàng trên web, bạn nhận đơn hàng (thông qua web, email, trên điện thoại) và xử lý nhanh chóng
Lưu trữ thông tin số lượng lớn
Tất cả các thông tin như số liệu bán hàng (ai, mua gì, lúc nào), khách hàng tiềm năng được lưu trữ trên hệ thống bán hàng. Bạn có thể xem mọi lúc, mọi nơi.
Xây dựng thương hiệu vững chắc và uy tín
Nếu muốn phát triển thương hiệu, xây dựng niềm tin đến với khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của bạn thì bạn không thể bỏ qua Marketing Online
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Các câu hỏi liên quan đến Marketing Online
Xem thêm các bài viết hữu ích hỗ trợ kế hoạch quảng cáo cho doanh nghiệp
Tìm hiểu thêm